Không phải những ngôn từ trau chuốt, hình ảnh phối cảnh 3D mới là vũ khí quyền năng giúp hiện thực hóa trí tưởng tượng của người mua nhà, khắc sâu vào tâm trí họ những hình dung chân thực về tương lai.
Trong lĩnh vực bất động sản, hình ảnh phối cảnh với không gian 3 chiều dễ dàng lan truyền và tiếp cận khách hàng hơn bằng cách mang tới cho họ những góc nhìn chân thực về không gian sống tương lai. Một hình ảnh phối cảnh đẹp sẽ lưu lại trong tâm trí người mua nhà, tác động tới cảm xúc và ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định của họ.
Truyền tải nội dung, thông điệp bằng hình ảnh là cách các marketer sử dụng nội dung bắt mắt để thu hút người đọc. Thực tế cho thấy, phần lớn chúng ta đều thích nhìn hình hơn chữ, thích ngắm nghía hơn đọc, chính bởi vậy, lượng tương tác với những nội dung bằng hình ảnh luôn cao hơn so với nội dung thuần chữ.
Hình ảnh hóa các hạng mục xây dựng trong bất động sản, giúp các khách hàng tiềm năng có thể “sống thử” trong căn hộ mà họ quan tâm, hình dung ra cuộc sống tương lai ra sao, mức độ thoải mái thế nào, có đáng để mua hay không.
Thông thường, những nhà phát triển bất động sản sử dụng những hình ảnh đồ họa máy tính của dự án, ví dụ như một khu chung cư chẳng hạn, cho mục đích quảng cáo và tiếp thị. Nhưng điều này là không đủ để người mua có thể ra quyết định mua một căn hộ trong dự án này. Ngôi nhà cần được thể hiện đầy đủ tất cả những gì tốt nhất nhằm thuyết phục người mua, nhưng người mua thường không thể nhìn thấy những hạng mục xung quanh hoặc cơ sở hạ tầng, và quan trọng nhất là họ không thể nào hình dung nổi ngôi nhà của họ sẽ trông như thế nào, cả gia đình sẽ có bữa tối rộn rã ở đâu, và phòng nào thì phù hợp cho những đứa trẻ. Hình ảnh hóa sẽ giải quyết hết những khó khăn này và giúp khách hàng ra quyết định đúng đắn.
Hình ảnh hóa đã cực kỳ thành công trong việc kinh doanh quần áo & giày dép trực tuyến, trở thành một chuẩn mực không thể thiếu của lĩnh vực kinh doanh này. Amazon, ASOS, Zappos và những trang tương tự như vậy là những người tiên phong khi họ cố gắng cho chúng ta nhìn thấy trước được chiếc đầm hay đôi giày sẽ như thế nào bằng những bức ảnh cụ thể đến từng chi tiết nhỏ nhất, và thậm chí đôi khi là bằng video. Với việc khách hàng rất thỏa mãn với những sản phẩm đã được hình ảnh hóa, doanh số bán hàng sẽ gia tăng nhanh chóng, cùng với đó là tỉ lệ sản phẩm bị trả lại gần như bằng không.
Hình ảnh hóa trong Bất động sản sở hữu một hệ thống công cụ đa dạng, từ kế hoạch 3D cho tới những tour giới thiệu bằng hình ảnh về các hạng mục của dự án với sự trợ giúp của kính thực tế ảo. Ở phần tiếp theo, chúng tôi sẽ cho các bạn biết về những công cụ này, nhưng trước tiên hãy bắt đầu với việc làm thế nào để máy tính có thể thiết lập kế hoạch 3D để mô phỏng diện mạo của các căn hộ, nhà ở. Đây hứa hẹn sẽ là công cụ đơn giản, nhanh và tiết kiệm nhất cho việc hình ảnh hóa bất động sản trong tương lai.
Các hình thức thiết kế 3D nào hiện có?
Dựa trên kiểu dự án, nhóm đối tượng khách hàng và các nguồn thiết kế có sẵn, có thể phân chia thiết kế 3D ra nhiều loại khác nhau. Ví dụ, dựa trên cách thức mô tả vật thể, có thể chia làm 3 hình thức.
Bên cạnh đó, dựa trên mực độ chi tiết của vật thể và nội thất ta có:
– Thiết kế 3D tiêu chuẩn: có thể sử dụng cho mọi hình thức nhà ở với nội thất cố định, thường được kết hợp với hình chiếu axonometric.
– Thiết kế 3D nâng cấp: thường được sử dụng cho nhà cung cư, căn hộ, nhà phố, nhà nghỉ dưỡng. Thông thường, những mô hình này được phát triển với góc nhìn từ trên xuống. Với những yêu cầu về thiết kế của khách hàng, hệ thống nội thất có thể tùy chỉnh dựa theo một thư viện hình ảnh thiết kế sẵn.
– Thiết kế 3D chuyên biệt: cho phép tùy biến thiết kế và chi tiết nội thất theo nhiều phong cách khác nhau, có thể bao gồm cả những chi tiết nhỏ nhất như món đồ chơi trong phòng của con bạn. Thiết kế này được xây dựng với góc nhìn từ trên xuống, thường được dùng cho nhà ở cao cấp và sang trọng.
Thiết kế 3D được sử dụng ở đâu?
Thông thường, các nhà phát triển bất động sản sử dụng thiết kế 3D trên website của họ hoặc của dự án. Nhưng đội ngũ của chúng tôi tại Archiheart tin rằng những thiết kế tuyệt đẹp đó hoàn toàn có thể sử dụng trên các trang mạng xã hội của dự án, trên tờ rơi dành cho sales và thậm chí trên thư giới thiệu gửi cho người mua. Việc phát triển những hình thức thiết kế như vậy sẽ giúp ích cho người mua rất nhiều khi họ có thể hiểu rõ những lựa chọn về không gian sử dụng và thiết kệ nội thất khi tìm nhà và dĩ nhiên, điều đó khuyến khích họ mua dự án của bạn.
Thiết kế 3D – đơn giản, nhanh và chi phí hợp lý
Giờ thì câu hỏi được đặt ra là, cần có gì cho xây dựng 3D? Lý tưởng, bạn cần 3 yếu tố sau:
– Phần mềm chuyên biệt
– Hệ thống phần cứng với yêu cầu cấu hình và hiệu suất cao
– Đội ngũ thiết kế với trình độ chuyên môn cao
Tất cả yếu tố này tương đối tốn chi phí, tuy nhiên, các nhà phát triển bất động sản hoàn toàn có thể chuyển việc phát triển hình ảnh hóa này, bao gồm cả thiết kế 3D sang cho các đối tác giàu kinh nghiệm.
Bản quyền thuộc về Archiheart Studio – www.archiheart.vn – www.phoicanh3d.com
Đơn vị có năng lực hàng đầu tại Việt Nam về:
- Thiết kế Phối cảnh 3D dự án;
- Thiết kế Quy hoạch;
- Thiết kế Phối cảnh BĐS;
- Thiết kế 3D BĐS;
- Làm phim 3D, phim kiến trúc;
- Các dịch vụ liên quan đến Marketing, Truyền thông, Bán hàng cho Doanh nghiệp.
Archiheart Studio
- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà 06 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Website: www.archiheart.vn
- Website : www.phoicanh3d.com
- Facebook: www.facebook.com/archiheart.vn
- Facebook: www.facebook.com/phoicanh3d
- Youtube: www.youtube.com/archiheartstudio
- Email: info@archiheart.vn
- Hotline: 0931.246.555