Ý nghĩa Logo Archiheart

“TẬN TÂM ĐỂ DẪN ĐẦU”

Trong kinh doanh, Logo đóng một vai trò rất quan trọng trong nhận diện thương hiệu cũng như marketing. Nó không chỉ là hình ảnh đại diện của một công ty, một tổ chức hay một doanh nghiệp, mà nó còn mang trong mình sứ mệnh cao cả là truyền tải thông điệp ý nghĩa từ doanh nghiệp, tổ chức đến với cộng đồng. Đó cũng chính là lí do khiến cho mỗi logo của các doanh nghiệp khác nhau đều sẽ mang bản sắc riêng của từng doanh nghiệp đó, nó tạo nên sự khác biệt và để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng.

Tại Archiheart Studio, chúng tôi lựa chọn slogan cho mình là “Tận tâm để dẫn đầu – Be wholehearted to lead”, coi sự tận tâm là giá trị cốt lõi chìa khóa thành công của Archiheart. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, cách duy nhất để làm nên những giá trị lớn là yêu chính những gì mình làm. Bằng cách tận tâm với đam mê, tận tâm với khách hàng, cho đi những giá trị tốt đẹp, chúng tôi luôn nhận lại được uy tín, thành công, niềm hạnh phúc trong công việc và làm nên thương hiệu Archiheart.

Bằng phương châm đó, Archiheart Studio đã thiết kế Logo của mình để có thể truyền đạt trọn vẹn những thông điệp ý nghĩa đến quý khách hàng. Đồng thời là trách nhiệm và niềm tự hào của chúng tôi khi đóng Logo Archiheart lên mỗi sản phẩm của mình.

Ý nghĩa Logo Archiheart

  • Tổng thể Logo được bao quát trong 1 hình tam giác đều, với ý nghĩa:
    • Tam giác là hình học bất biến, bền vững nhất trong các dạng hình học kết cấu chịu lực, cho thấy khát vọng phát triển bền vững. Chúng tôi quan niệm rằng, tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi của Archiheart là bất biến. Những con người Archiheart sẽ luôn hành động nhất quán trong mọi hoàn cảnh, để giữ vững những nền tảng giá trị của chúng tôi.
    • Hình tam giác trong logo có hình dạng là ký hiệu Delta tăng trưởng, thể hiện khát vọng luôn luôn trau đồi, đổi mới, phát triển của những con người Archiheart.
  • Tâm của logo là một hình trái tim, với ý nghĩa:
    • Tận tâm, mọi sản phẩm của Archiheart đều được làm bằng cả trái tim. Trái tim là trung tâm của Archiheart, là trung tâm của sự phát triển, là trung tâm của mọi giá trị nền tảng của chúng tôi.
    • Trái tim tỏa sáng, trở thành điểm nhấn, chiếu sáng tổng thể Logo, cũng giống như cách mà sự Tận tâm đã soi đường cho chúng tôi tạo nên những sản phẩm tâm huyết, được khách hàng tin yêu, lựa chọn.
    • Từ trái tim chĩa ra 3 mũi hướng, với thông điệp “tâm sáng để vươn xa”, những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, bằng sự một cái tâm trong sáng, Archiheart sẽ luôn được chào đón và phát triển vươn xa về mọi hướng.
  • Bao quanh trái tim là một dải lụa vàng, với ý nghĩa:
    • Bên trong khối tam giác bất biến vững vàng, góc cạnh, lại là một dải lụa uốn quanh trái tim, thể hiện cho sự hài hòa “trong cứng – có mềm, trong đơn giản – có chiều sâu thông điệp”, đó cũng là triết lý thiết kế của chúng tôi.
  • Về phong thủy:
    • Logo được đặt trên 1 nền tam giác màu nâu đất, đại diện cho sự bền vững, trường cửu của Archiheart cũng như những công trình của chúng tôi. “Thổ sinh Kim”, giữa lòng đất bao bọc lấy trái tim vàng phát sáng. Đại diện cho sự hài hòa giữa các yếu tố trong ngũ hành theo quan niệm phương Đông.
  • Về màu sắc:
    • Tổng thể màu sắc vô cùng hài hòa với tone “Trắng – Vàng – Nâu” sang trọng, rất được ưa chuộng trong các công trình cao cấp. Góp phần định vị Archiheart luôn là một thương hiệu uy tín, có chỗ đứng trong lòng khách hàng.
  • Font chữ:
    • Sử dụng font chữ tân cổ điển sang trọng bậc nhất, khẳng định Archiheart là một thương hiệu có tầm vóc, có bề dày và những giá trị bền vững theo thời gian.

Archiheart Studio – Ban biên tập